ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนตุลาคม จากรักที่ชืดชา จนถึง อารมณ์หลงรักอย่างรุนแรง คลั่งไคล้ แต่เป็นรักที่ยากจะได้มาครอบครอง ที่อาจเกิดขึ้นเพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตภพที่ 12 ของราศีธนู

ขณะที่ดาวสำคัญในดวงชะตากำลังโคจรวิปริต พักร ดับกันอยู่ ทั้งจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง หรือดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมก็ตาม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากภารกิจ หรือทำงานร่วมกัน ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอใครบางคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็ควรระวังการแสดงออกอย่างเปิดเผย อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงให้ออกจากงานได้ทันที

แต่ก็เช่นกัน หากเป็นการแอบรัก ก็ควรทำใจไว้เลย ว่าจะเป็นแค่รักเขาข้างเดียว เหมือนเกลียวเชือก ต้องนอนกลิ้งนอนเกลือกจนเหงือกแห้ง!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง หากเขา/เธอ ทุ่มเทเวลาให้กับงาน เงิน โดยไม่ใส่ใจ สนใจคุณ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะตัดพ้อต่อว่าใดๆ ในเดือนนี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้  

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีมังกร, ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  4-6, 8-10, 12-14, 16-17, 22-24, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook