ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ ที่สามารถจะทำในสิ่งที่ปรารถนาให้เป็นจริงได้ เพราะจากดาวจันทร์จะดับ อมาวสีในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ โดยมีดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างจริงจัง และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงกลางเดือน

ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงเพื่อเริ่มต้นใหม่ พร้อมที่จะรับพลังแห่งความสุขได้อย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากอยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้สดใส มีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะคนโสด การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ตัวเอง เปลี่ยนรูปแบบ เส้นทางที่เคยใช้ประจำวัน ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญ ที่จะทำให้ได้ดังที่ปรารถนา อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากจะหวังเป็นคู่ครอง ได้วิวาห์ ซึ่งหากเขา/เธอ คนนั้นอ่อนวัยกว่า ก็ควรใช้เวลาพิจารณาอีกระยะ ถึงจะได้รู้เองว่า ใช่หรือไม่ใช่?

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรเผื่อใจไว้ให้มากๆ อย่าเพิ่งทุ่มเท มั่นใจ ให้ความหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ จากเขา/เธอ ที่อาจมีข้อจำกัด ณ ขณะนี้ ที่ไม่สามารถสนองตอบได้อย่างเต็มที่ ที่จะรักษาสัญญากับคุณได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหา

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 4-7, 9-11, 13-15, 18-20, 22-24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook