ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนตุลาคม เดือนแห่งการไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวัง! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ได้โคจรวิปริตย้อนจักรกลับมาอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีมังกรราศีแห่งคู่ครองอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่บ่งบอกถึงรัก ใคร่ เสน่หาอย่างลึกซึ้งเมื่อโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่อาจทำให้ดวงตาพร่าเลือน หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อดีตรักที่ยังฝังใจ อาจหวนคืนกลับมาทำให้หัวใจรักเต้นแรงอีกครั้ง แต่ก็ไม่ควรคาดหวังอะไรจากเขา/เธอ เลย เพราะจากดาวพฤหัสบดีที่โคจรวิปริตอยู่นั้น บ่งบอกถึงความไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า หรือสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็อย่าเพิ่งทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ที่ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะจากราหู เงามัวหม่นของโลก บ่งบอกถึงอาจมีเรื่อง เงิน เงิน เงิน แอบแฝงอยู่เช่นกัน

สำหรับสัมพันธ์รักที่ชืดชา การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ตัวเองให้สดใส ร่าเริงมากขึ้น ดูเด็กลงมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะกระตุ้นอารมณ์รักของเขา/เธอ ให้กลับมาหวาน โรแมนติกอีกครั้งได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 5-7, 8-10, 12-14, 18-20, 22-24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook