ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม ยามรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน ครั้นเนิ่นนานน้ำอ้อยยังกร่อยขม! ในเดือนที่ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิดที่รวนเร ไม่แน่นอน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีกันย์

ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเข้าสู่ราศีพิจิก ลำนำรักที่ลึกลับ ซ่อนเร้น ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรย้อนจักรกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ที่จะแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว เรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย และอดทน อดกลั้นที่จะตำหนิ ด่าทอ หรือโยนความผิดให้เขา/เธอ อย่างเดียว รวมถึงไม่คาดหวังที่จะได้รับเงินทองจากเขา/เธอ อย่างที่ผ่านมาเช่นกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่อาจเป็นพนักงาน ลูกจ้าง แต่ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมี “อำนาจมืด” มีสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้นกับใครบางคนอยู่ก่อนแล้ว ที่มีโอกาสจะเป็นเหตุ/ภัย ทำให้เจ็บตัวปางตายได้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 5-7, 9-11, 13-15, 22-24, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook