ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกันยายน ทุกขลาภแห่งรักจากการเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจทำให้ได้พบรัก หรือทำให้พรากจากกัน แล้วเริ่มต้นใหม่! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีกันย์ ราศีแห่งชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ราศีแห่งคุณธรรม ความดีงามของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทำกิจกรรมในสิ่งที่เป็นมงคลกับชีวิต ตามศรัทธาความเชื่อที่มีร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน แต่ก็อย่าประมาทที่จะใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การทำกิจกรรมในสิ่งที่เป็นมงคลกับชีวิต จากความเชื่อ ศรัทธาที่ไม่ใช่ความงมงาย หรือเข้าร่วมโครงการจิตอาสาใดๆ  ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

วันที่ 7 กันยายน 2564 ดาวจันทร์จะดับ อมาวสีในเขตราศีสิงห์ ที่เป็นตำแหน่งแห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเริ่มต้นใหม่ที่พุ่งทะยานไปตามแรงบันดาลใจ อาจเกิดขึ้นได้ แต่ก็ควรพิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจว่าจะเดินหน้าหรือไม่?

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2, 5-7, 9-11, 17-19, 20-21, 23-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook