ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกันยายน รักอย่างจริงจัง และจริงใจ อย่างเป็นงานเป็นการอาจเกิดขึ้น เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีกันย์ ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ได้โคจรวิปริต พักรแต่ถอยหลังมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และดาวพลูโต ณ เขตราศีมังกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากสัมพันธ์รักราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะ “ร่วมด้วยช่วยกัน” ทั้งจากเป็นที่ปรึกษา หรือ ออกแรงช่วยทำงาน ทุกกิจกรรมที่คุณร้องขอ แต่ถ้าชาวราศีธนูให้ความสนใจกับเรื่องงาน เงิน มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอไม่พอใจ ที่อาจเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน กิจกรรมที่ร่วมกระทำกับผู้อื่น ก็อาจเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีมังกร, ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-3, 7-9, 10-12, 14-16, 23-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook