ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกันยายน  แบ่งปันให้ด้วยใจเสน่หา หรือถูกรักเล่ห์เสน่ห์ลวง? ที่อาจเกิดขึ้นได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยูที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะถอยกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และดาวพลูโตที่ยังโคจรวิปริต พักรองศา ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่าในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยง ที่จะว่ากล่าวจนถึงขัดแย้งกับคู่ครอง หากเขา/เธอจะ “เข้าข้าง” หรือ ทุ่มเทเงินทองให้กับบุตรธิดามากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่มีปัญหามาเป็นอุปสรรคเส้นทางรักของคุณได้

สำหรับคนโสด ทุกขลาภรัก ก็อาจเกิดขึ้นได้ เพราะถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แล้วว่าคนนี้คือเนื้อคู่! แต่หากจะรักจริงหวังแต่ง ก็อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกยาวนานกว่าเขา/เธอ จะมาสนใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กับคุณได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2, 7-12, 17-19, 20-22, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook