ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน ของขวัญจากความรัก จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ก็จะเป็นโอกาสได้พบกับรักที่รื่นรมย์ และสุดแสนโรแมนติก แต่ดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ด้วยคำพูด เขียน ที่อาจกลายเป็นคมดาบมาฟาดฟันได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเหตุในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าวใดๆ เพราะจากเรื่องจุกจิกที่คิดว่าไม่สำคัญ ก็อาจลุกลามบานปลายทำให้ทะเลาะวิวาท จนบ้านแตกสาแหรกขาดกันได้อย่างรวดเร็ว

หากสัมพันธ์รักที่ยังหวาน ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับของขวัญจากพระเจ้า หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เชื่อมสายใยรักให้แน่นหนามากขึ้น

สำหรับคนโสด โดยเฉพาะที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาร่วมสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็อย่าประมาท ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว และอาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาให้อีกด้วยก็ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 5-7, 10-12, 14-16, 23-24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook