เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 2564 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้โอกาสในเรื่องการงานเข้ามา อาจมีคนรู้จักชวนคุณไปทำงาน หรือคนรักของคุณอาจช่วยเหลือซัพพอร์ทในเรื่องงานได้มากยิ่งขึ้น แต่อาจต้องระวังความเอาแต่ใจของหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ ที่จะทำให้คุณหนักใจในช่วงเดือนนี้

การเงิน คุณมีรายจ่ายที่ไหลออกค่อนข้างเยอะ ในขณะที่รายได้คุณเท่าเดิม ต้องระวังการจ่ายเงินเพื่อตุนสิ่งของ หรือจ่ายเน้นความสะดวกสบายในช่วงนี้เป็นหลัก และต้องมีสติในการใช้เงินให้มากยิ่งขึ้น

ความรัก หากคุณมีคนคุยอยู่ ในเดือนนี้อีกฝ่ายอาจเริ่มเงียบหายไป เนื่องจากเขาอาจมีเป้าหมายใหม่ของชีวิตในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อาจต้องระวังเรื่องของคำพูด การไม่ฟังกัน ทำให้คนรักเกิดน้อยใจ หรือต้องอยู่ห่างไกลกัน ติดต่อกันไม่ค่อยได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด อึดอัด 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้งานของคุณค่อนข้างโดดเด่น หากได้ทำอะไรจะกลายเป็นผลงานที่ดีทันที แต่อาจต้องเหนื่อยกว่าที่ผ่านมา เพราะคุณต้องลุยคนเดียวไม่มีคนมาช่วยในส่วนนี้ได้ นอกจากนี้อาจต้องระวังเรื่องของความมั่นใจในบางอย่างเกินไป จนกลายเป็นความผิดพลาดได้

การเงิน ในเดือนนี้ค่าใช้จ่ายของคุณค่อนข้างเยอะ ต้องระวังเรื่องการหมุนไม่ทัน หรือมีหนี้ที่กระชั้นชิดเข้ามาทำให้หาเงินไม่ทันในตรงนั้น ส่วนรายรับของคุณอาจเข้าถึงมือช้ากว่าปกติ จนต้องหาเงินสำรองเอาไว้ก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนจากทางไกล หรือเพื่อนแนะนำคนเข้ามาให้ในช่วงนี้ ความสัมพันธ์จะเป็นไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ยังรักกันและเข้าใจกันดี แต่อีกฝ่ายอาจต้องการการใส่ใจมากขึ้น

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการออกไปข้างนอกเจอความเสี่ยงได้

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน งานที่คุณกำลังรับผิดชอบกำลังจะเดินหน้ามากขึ้น หรือมีความก้าวหน้าขึ้น แต่ในช่วงนี้คุณอาจต้องรับงานมาถือไว้ทั้งสองมือ งานของคุณอาจหนักขึ้นสักหน่อย แต่ในขณะเดียวกันความเหนื่อยในครั้งนี้จะกลายเป็นความสำเร็จในภายหน้า

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อนไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการอำนวยความสะดวกให้ชีวิตในช่วงนี้ รวมไปถึงอาจจ่ายเพื่อเรียนรู้หรือได้รับคำแนะนำในสิ่งใหม่ๆ ได้ ส่วนรายรับของคุณอาจไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่าย จึงต้องระวัง

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาจากการเข้าสังคมใหม่ๆ หรืออาจมาจากทางออนไลน์ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้อาจต้องระวังคนรักยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาให้สักเท่าไหร่ แต่คุยกันด้วยดีต่างคนก็ต่างเข้าใจกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องการนอนดึก นอนไม่หลับ มีเรื่องให้คิดตลอดเวลา

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณต้องแก้ปัญหาเรื่องงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องระวังการโดนจับตามองเรื่องของผลงาน หรือการแก้ปัญหาของเราไปได้ดีหรือไม่? นอกจากนี้อาจต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร หรือข้อกฎหมายหากจะทำอะไรต้องดูให้ดี

การเงิน การเงินของคุณยังสามารถบริหารจัดการได้ดี แต่ต้องระวังเรื่องของรายได้ที่อาจเข้ามาช้าหน่อย นอกจากนี้คุณจะมีช่องทางการทำรายได้ใหม่ๆ เข้ามาในเดือนนี้ด้วย แต่จะค่อนข้างเหนื่อยและต้องใช้สติเป็นอย่างมาก

ความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้คุณยังไม่ได้ตกลงในเรื่องความสัมพันธ์กับใคร หรือถ้ามีคนคุยอยู่ต้องระวังว่าความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์จะเริ่มจืดชืดมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างมีเรื่องส่วนตัวให้จัดการ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การป่วยกะทันหันได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน คุณจะได้รับหน้าที่ หรืองานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำในเดือนนี้ ส่วนใครที่รองานอยู่ก็มีเกณฑ์โดนเรียกสัมภาษณ์ด้วยเช่นกัน แต่ต้องระวังหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่มีคำสั่งไม่แน่นอน เปลี่ยนไปมา ไม่สามารถตัดสินใจว่าควรทำอะไรก่อนหลัง ทำให้งานของคุณเดินหน้าได้ยาก

การเงิน ในเดือนนี้ต้องเตรียมเงินไว้สำหรับเรื่องของสุขภาพหรือการดูแลใครเป็นหลัก โดยเฉพาะเรื่องของยารักษาโรค หรืออาหาร และถ้าหากให้ใครยืมเงินในช่วงนี้อาจต้องทำใจสักนิดว่าจะไม่ได้คืน ถือว่าทำบุญเสริมดวงไป

ความรัก สำหรับคนโสดแล้วอาจมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา หรือถ้าหากคุณไปบอกชอบใครในเดือนนี้อาจโดนปฏิเสธกลับมาให้ช้ำใจได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาเรื่องการไม่ยอมรับฟังกัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างเครียดได้

สุขภาพ ระวังเรื่องลำไส้ ท้องเสียได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณต้องคิดหรือทำอะไรอยู่กับตัวเองคนเดียวมากขึ้น จะไม่มีใครสามารถมาช่วยรับงานไปจากคุณได้ นอกจากนี้อาจต้องระวังปัญหาการหมดไฟหรือเบื่องาน ทำให้ไม่ค่อยมีความสุขกับการทำงานในช่วงนี้ได้

การเงิน มีรายจ่ายที่ไหลออกเรื่อยๆ แต่คุณก็ยังคงหากลับมาได้อยู่ แต่ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของเงินกู้ หรือเงินที่ทำสัญญาการยืมมา จะถึงเวลาจ่ายจนตัวคุณเองเริ่มรู้สึกกดดันในเรื่องเงินมากขึ้นได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณจะยังไม่ได้มีความสัมพันธ์กับใคร อาจต้องอยู่แบบโสดไปก่อน หากใครที่มีคนคุยต้องระวังเรื่องการไปต่อไม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังว่าต่างฝ่ายต่างไม่ได้ให้กำลังใจกัน มีแต่ความเครียดใส่กัน

สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน ปัญหาเกี่ยวกับมดลูกหรือต่อมลูกหมาก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณจะทำงานไม่ค่อยทันจนมีคนมาตามงานอยู่ตลอดเวลา หรือในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงานได้ และต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับข้อกฎหมาย อยากให้ศึกษาเกี่ยวกับกฎหมายแรงงานเอาไว้ อาจช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อย

การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องเงินขาดมือ รวมไปถึงรายจ่ายเยอะจนเกินไป แต่คุณจะมีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ชายที่อายุมากกว่า หรือเขาจะเข้ามาอุปถัมภ์จนทำให้คุณผ่านช่วงยากลำบากไปได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนไกล หรือมาจากต่างประเทศเข้ามาคุยด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจไปแบบเรื่อยๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความห่างไกล ทำให้เกิดความเหงา

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องน้ำหนักขึ้น หรือคอลเรสเตอรอล

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้จะมีคนมีคุยงาน ดีลงานใหม่ๆ กับคุณได้ ทุกอย่างจะเป็นไปอย่างรวดเร็ว มีข้อตกลงที่ดีเกิดขึ้น แต่ต้องระวังว่าคุณจะรับมือกับความรวดเร็วของงานไม่ทัน จนอาจทำให้เสียเครดิตได้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้เรื่อยๆ ในเดือนนี้งานค่อนข้างหนักก็จริง แต่เงินจะไหลเข้ากระเป๋าคุณค่อนข้างมาก ส่วนรายจ่ายคุณจะยังคุมมันได้ดีอยู่ นอกจากนี้คุณอาจมีโชคจากบ้านหรือที่อยู่อาศัยด้วยได้เช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจจากโลกออนไลน์เข้ามา ความสัมพันธ์อาจยังเป็นระยะไกลแต่จะไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้อาจเน้นคุยกับคนรักทางออนไลน์มากกว่าเจอหน้ากัน

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องเข่า ขา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณจะเจองานเร่ง งานด่วนและงานที่มีปัญหามาให้แก้เข้ามาพร้อมๆ กัน อาจมีคนเข้ามาขอคำปรึกษา หรือตัวคุณต้องเข้าไปแก้ไขปัญหานั้นให้ทันท่วงที ไม่อย่างนั้นจะเกิดความวุ่นวายตามมาได้ นอกจากนี้ในเดือนนี้ต้องมีสติในเรื่องงานให้มากกว่าที่ผ่านมา

การเงิน คุณมีรายจ่ายที่มาก เนื่องจากเงินที่คุณหาได้มาอาจต้องไปใช้จ่ายเพื่อคนอื่นอยู่บ้าง คุณยังคงหารายได้เข้ามาได้เรื่อยๆ ก็จริง แต่มันอาจไม่ได้เพียงพอต่อสิ่งที่คุณอยากได้หรืออยากใช้ตามใจสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจมีคนเก่าๆ กลับเข้ามาคุย หรือมาสานสัมพันธ์อีกครั้ง แต่ต้องระวังว่าความสัมพันธ์ครั้งจะเป็นไปแบบชั่วคราวเท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนคุยเก่าของคุณอาจกลับเข้ามา ต้องระวังว่าคนรักจะน้อยใจได้

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด หรือมีปัญหาเกี่ยวกับด้านอารมณ์

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณเริ่มมีความกดดันมากขึ้น หัวหน้าหรือผู้ใหญ่จะเริ่มต้องการผลงานใหญ่ๆ จากคุณได้ หากคุณมีงานอื่นนอกเหนือจากงานประจำ ต้องระวังว่างานนอกจะเข้ามาเบียดเบียนเวลามากขึ้น ทำให้คุณทำอะไรหลายๆ อย่างไม่ค่อยทัน

การเงิน คุณจะสามารถหาเงินได้จากหลายทาง รวมไปถึงมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ในเดือนนี้คุณอาจไม่ได้ขัดสนสักเท่าไหร่ ส่วนรายจ่ายก็จะเยอะมากขึ้น เนื่องจากคุณอาจเกิดใจใหญ่ ใจป้ำ จ่ายเงินช่วยเหลือคนอื่นมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเข้าหาคุณก็จริง แต่คุณจะไม่อยากเปิดรับเขาสักเท่าไหร่ และจะโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก  คนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้คุณจะไม่ค่อยสนใจคนรัก เนื่องจากคุณให้ความสำคัญเรื่องอื่นมากกว่า คนรักของคุณอาจเสียใจได้

สุขภาพ ระวังเรื่องคิดมาก มีความเครียดลึกๆ ตลอดเวลา

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ต้องระวังว่างานหรือหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณจะเยอะไปหมด จนไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่เรื่องไหนก่อนดี นอกจากนี้ต้องระวังเจ้านายหรือผู้ใหญ่เริ่มอยากได้งาน หรืออะไรใหม่ๆ จากคุณ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันให้ด้วยเช่นกัน

การเงิน คุณมีรายจ่ายเยอะในเดือนนี้ ต้องระวังค่าใช้จ่ายแบบกะทันหันที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หรืออาจทวงถามเรื่องเงินจนทำให้เครียดในช่วงเดือนนี้ หากคุณคิดจะลงทุนอะไรอยากให้คิดให้ดี เพราะอาจขาดทุนไปอีกยาวๆ

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุย คนคุยของคุณอาจเริ่มตีตัวออกห่างหรือจะเริ่มไม่สนใจคุณ ทำให้คุณตัดสินใจที่จะเริ่มออกห่าง ส่วนคนที่มีคู่ต้องระวังการเลิกรา หรือการคุยกันไม่ลงตัวจนโกรธกันเป็นเวลานาน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุกะทันหัน หรือภูมิแพ้

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณจะเริ่มมีเป้าหมาย หรือสำเร็จได้ด้วยความรวดเร็ว หากใครที่สมัครงานไว้ ในช่วงเดือนนี้อาจถูกเรียกสัมภาษณ์ได้ แต่ต้องเน้นเป็นงานทางไกลหรืองานที่ไกลบ้านสักหน่อยจะมีโอกาสได้มากขึ้น

การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังกระเป๋ารั่ว คุณมีรายจ่ายที่เกินรายรับมากจนเกินไป รวมไปถึงต้องระวังการช้อปปิ้งออนไลน์ให้มาก ส่วนรายรับของคุณยังไม่ได้เข้ามากกว่าเดิมสักเท่าไหร่ ทำให้ในเดือนนี้อาจมีความเครียดเรื่องเงินค่อนข้างมาก

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ยังเป็นเดือนที่ค่อนข้างเงียบเหงา หากคุณมีคนคุยอีกฝ่ายจะเริ่มไม่ค่อยานใจหรือทำให้คุณรู้สึกเสียใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความอึดอัดที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจเกิดมาจากเรื่องของการเงินได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook