ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม  รื่นรมย์กับรสรักที่อาจเกิดขึ้นได้ เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวศุกร์ ณ เขตราศีสิงห์ จุดเริ่มต้นของรัก ใคร่ เสน่หาอย่างรุนแรง ซึ่งดาวศุกร์จะได้โคจรออกมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ที่เป็นราศีแห่งคู่ครองในวันที่ 11 สิงหาคม ก่อนที่ดาวพุธ จะโคจรมาร่วมสถิตอยู่ด้วยในปลายเดือนนี้ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ยังโคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะเรื่องเล็กๆ อย่างเช่นเรื่องสัตว์เลี้ยง บริวาร หรือคนรับใช้ หรือจากแค่อารมณ์หวาดระแวงแคลงใจที่ยังไม่มีหลักฐานใดๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย รวมถึงใส่ใจ ดูแลสุขภาพของเขา/เธอให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรักพนักงาน หรือลูกจ้างของตนเอง ก็ควรที่จะแสดงความรัก ห่วงใย ใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ เพราะจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเขา/เธอ จะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5, 7-8, 10-13, 20-23, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook