ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม เดือนที่ความรักต้องการความเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงไปตามกาลเทศะที่เหมาะสม เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เดินทางโคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ และจะมุ่งสู่ราศีกันย์ปลายเดือนนี้ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรจากที่สนิทแนบอิงกับดาวอังคารในเขตราศีสิงห์ เข้าสู่ราศีกันย์ในเดือนนี้เช่นกัน

ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็อาจมีอคติ มีเหตุผลน้อยลงเมื่อโคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ นอกจากจะไม่ยึดถือความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ คล้อยตาม ไม่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองแล้ว การร่วมด้วยช่วยกันคิด หรือช่วยออกแรงกับงาน ภารกิจที่เขา/เธอ กระทำอยู่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ให้มีปัญหาน้อยที่สุดไว้ได้

แต่สำหรับความรักที่กำลังถึงปลายทาง ก็ควรประนีประนอมยอมตามความต้องการของเขา/เธอ บ้าง และหลีกเลี่ยงที่จะฟ้องร้องมีคดีความกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นผู้แพ้มากกว่า

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบเจอเนื้อคู่ ซึ่งหากไม่มีอคติ ไม่เข้าข้างตัวเองว่าวิเศษเลิศเลอกว่าใคร ก็จะมีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และมังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  5-8, 10-13, 17-19, 21-23, 26-28, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook