ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม ด้วยพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ โดยทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวอาทิตย์กำเนิด ที่จะทำให้ชาวราศีกันย์อยู่ในเกณฑ์ดีที่รับพลัง อำนาจของดาวศุกร์อย่างเต็มที่ แต่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มารยาแห่งใจ ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากการเข้าร่วมงานเพื่อสาธารณะ หรือกิจกรรมที่ช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็จะเป็นโอกาสทองของคนโสดที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจจะมาเป็นคู่ทุกข์ คู่ยาก เป็นคนที่พร้อมจะร่วมฝ่าฟันวิกฤตที่ผ่านเข้ามาในชีวิตด้วยกัน แต่ก็มีเกณฑ์ที่ต้องใช้เวลา และความอดทนอีกระยะ กว่ารักนี้จะสมหวังที่จะได้ร่วมเคียงคู่ อยู่ร่วมกัน

แต่สำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่นปกติ เดือนนี้ก็อย่าประมาท หรือไม่ควรที่จะคาดหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ จากเขา/เธอ เพราะอาจเจอเหตุภัยที่ไม่สามารถจะควบคุมได้ ที่จะทำให้พลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แค่หลับตา ปิดหูให้สนิทไปอีกไม่นาน เมื่อลืมตาขึ้นอีกครั้ง ทุกอย่างก็จะเหมือนเดิม!   

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2, 7-9, 11-13, 20-22, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook