ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม ไฟรักคุกรุ่น ด้วยอารมณ์รักโรแมนติกที่มีอย่างสม่ำเสมอ และยาวนาน ก็อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนที่ดาวอังคาร ธาตุลม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ มาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ โดยที่เล็งทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพฤหัสบดี ราศีธาตุดิน ณ เขตราศีธาตุลม ราศีกุมภ์ ก่อนที่ดาวศุกร์จะจรจากไปสถิต ณ เขตราศีกันย์ ธาตุดิน เมื่อ ไฟ ดิน ลม น้ำ มารวมตัวผสานรวมกันเป็นหนึ่งเดียว นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น รักหวานๆ ที่สุดแสนโรแมนติก หากเกิดขึ้น ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เชื่อมสายใยรักให้ผูกพันแนบแน่นกันมากขึ้น แต่ควรระวัง “ไฟใต้น้ำ” ที่อาจเกิดขึ้นจากอารมณ์ตามใจตัวเองมากไป ได้แค่นี้ไม่เพียงพอ ก็อย่าคิดว่าไม่เป็นไร แค่นี้เอง เพราะจะเป็นรักซ้อนซ่อนรัก ที่จะทำให้บาดหมางรักร้าวรานได้เช่นกัน

สำหรับคนโสด หลังจากวันที่ 11 ไปแล้ว การเข้าร่วมภารกิจประเภทจิตอาสาใดๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะมาช่วยเหลือกิจการงานของคุณ ที่พร้อมจะร่วมทุกข์สุขกันไปไม่ห่างหาย

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1, 8-10, 12-15, 21-23, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook