ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน            อาจหารายได้มากขึ้นจากการซื้อ-ขาย เป็นนายหน้า หรือจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ แต่หากจะซ่อมแซม ตกแต่ง บ้าน ที่อยู่อาศัย หรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในครอบครัว ก็ควรวางแผนให้รอบคอบ เพราะอาจเจอค่าใช้จ่ายบานปลายไปเยอะมาก

การงาน            ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน เพราะหากทำตัวโดดเด่น ดังมากไป ทั้งจากการแต่งกาย หรือมีมิตรสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือได้รับความนิยมชมชื่นจากบุคคลอื่น ก็อาจทำให้ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า...เขม่น ไม่พอใจ อาจเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าในอนาคตได้

ความรัก            ภารกิจรักที่ต้องทุ่มเทให้สุดพลัง! โดยเฉพาะการดูแลใส่ใจคู่ครอง คนในครอบครัวให้มากขึ้น ให้มากพอๆ กับใช้เวลาสนุกไปกับงานภารกิจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับคนโสด งาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก็อาจทำให้ได้พบรักเจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ             อยู่ในเกณฑ์ดีแต่อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 30 – 1 สิงหาคม อาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ          วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือสอดแทรกในเรื่องใดๆ ซึ่งวิธีดีที่สุด คือใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

และจนถึงวันที่ 5 กันยายน ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งจนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ก็จะมีดาวศุกร์ ดาวคู่ชื่นพิศวาส ร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การที่จะทุ่มพลังกาย ใจอย่างเต็มที่ให้กับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็จะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งตอบแทนที่ดีๆ ที่จะทำให้มีความสุขคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook