ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกรกฎาคม  แค่วิ่งตามให้ทัน! เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ที่ตอนนี้โคจรเดินหน้า และ เร็วขึ้น  จากราศีพฤษภ สู่ ราศีเมถุน และ ราศีกรกฎ 3 ราศีใน 1 เดือน! และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรเคียงคู่ดาวอังคาร คู่ชิดเชยชื่น จากราศีกรกฎ สู่ ราศีสิงห์ เช่นกัน  ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ยังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ไม่เฉื่อย ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ก้าวให้เร็วขึ้น เร่งให้ทันตามความคิด การกระทำของคนรัก คู่ครองในทุกเรื่อง รวมถึงอดทน อดกลั้น หากเขา/เธอจะลำเอียงเข้าข้างบุตร-ธิดามากไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ เซเลปที่เด่นดัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ  เพราะอยู่ในระยะที่เขา/เธอมีเสน่ห์แรงกล้า จนเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ที่จะได้รัก ได้เลือกอีกมากมาย การวิ่งไล่ตามที่จะให้เขา/เธอเห็นคุณอยู่ในสายตาก็จะ....ยากมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-3,5-7,10-12,16-18,27-28,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook