ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกรกฎาคม ไฟรักระอุกรุ่นแต่ละมุนละไม ที่อาจเกิดขึ้นได้จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่จะเคียงคู่ดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาจากราศีกรกฎ มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ไฟที่ไม่ร้อนแรงแต่ให้พลังงานอย่างสม่ำเสมอและยืนนาน  ถึงแม้ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู กำลังโคจรวิปริตพักรอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูนที่บ่งบอกความหม่นมัวที่ทำให้ตาพร่าเลือนก็ตาม แต่ไฟรักที่ได้รับจากดาวอังคารและดาวศุกร์ ก็อาจทำให้โลกสว่างสดใสขึ้นอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากได้เดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรมใด ๆ กับคนรักคู่ครองในเดือนนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ความรู้สึกชืดชากับความรัก หรือที่กำลัง “ติดเพื่อน” หันกลับมาใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติก มากขึ้น

สำหรับคนโสด  กลางเดือนไปแล้วทั้งจากการเดินทาง  หรือที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-3,8-10,13-15,21-23,25-26,29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook