ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกรกฎาคม  รักแสนหวาน โรแมนติก หรือ รักดังปาฏิหาริย์ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เพราะถึงดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เคยสถิตพักรองศาร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ แต่ในเดือนนี้ ก็จะโคจรเดินหน้าเร็ว ก้าวข้ามผ่าน 3 ราศี จาก พฤษภ เมถุน สู่ราศีกรกฎใน 1 เดือน  แต่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรวิปริต พักรองศาร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์จะโคจรจากราศีกรกฎมาสู่ราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เหลียวมองไปดูข้างหลังบ้าง อย่าเพิ่งก้าวไปเร็วนัก!  ด้วยการใส่ใจ คนรัก คู่ครองให้มากขึ้น  และด้วยรักล้นใจ ก็จะทำให้คนรัก คู่ครอง พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุนทุกการกระทำ ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หวาน และ โรแมนติกมากขึ้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ปาฏิหาริย์รักอาจเกิดขึ้น ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยับยั้งใจสักนิด อดทน รอเวลาอีก 2-3 เดือน หากยัง “ใช่” อยู่ ก็เดินหน้าได้เลย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,5-7,11-12,15-17,25-27,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook