ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกรกฎาคม จากกลางเดือนแรกที่ความรัก เป็นแค่สิ่งที่ซ่อนเร้น ลึกลับ ที่ต้องดิ้นรนไขว่คว้า เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ร่วมเรียงเคียงคู่กับดาวดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์  ณ ราศีกรกฎ เขตลึกลับ ซ่อนเร้น แต่กลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ยอดพิศวาส ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีสิงห์ ที่จะส่งผลให้ได้รับพลังที่จะทำให้สมหวัง มีความสุขในสิ่งที่ปรารถนามากที่สุดในรอบปี ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เคยทุกข์ระทมจากการแอบ ๆ ซ่อน ๆ ก็อาจแปรเปลี่ยนมาเป็นโดดเด่นเฉิดฉายได้มีโอกาสเป็นที่หนึ่งในใจของเขา/เธอ หรือ เพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน ที่พร้อมจะรักจริง หวังแต่ง พร้อมที่จะร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่างออกหน้าออกตา ขอเพียงแต่หาให้เจอ เลือกให้ดีๆ

แต่หากเป็นสัมพันธ์รักกุ๊กกิ๊ก ที่กำลังเบื่อหน่าย อยากตีตัวออกห่าง ก็ควรทำอย่างบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น เพราะหากสะบัดหน้าหนีทันควัน ก็อาจก่อศัตรูคู่แค้น ที่จะเป็นอันตรายต่อชื่อเสียง และ ชีวิต!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การปรับปรุง แปลงโฉมตัวเอให้ไฉไลมากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดีๆ เป็นพลังดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3,10-12,13-15,24-26,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook