ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกรกฎาคม เดือนที่พายุลมแรงอาจทำให้ลำน้ำที่เคยไหลริน เชี่ยวกรากได้ฉันใด  ก็อาทำให้ความรักปั่นป่วน สับสน เปลี่ยนแปลงได้ ฉันนั้น  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุข ที่ยังสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่รัก คู่ชื่นในเขตราศีกำเนิด ราศีธาตุน้ำของชาวราศีกรกฎเอง แต่จากกลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ ดาวอังคาร ก็จะได้โคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีธาตุไฟ ราศีสิงห์ ซึ่งเมื่อน้ำ ลม ไฟมาเจอกัน ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิตพักรองศา ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะกระตุ้นอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา จากคนรัก คู่ครองที่อาจกำลังเฉื่อยชา ด้วยการแสดงความรัก ใส่ใจ กับเขา/เธอให้มากกว่าปกติ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองรักษาสัมพันธ์รักไว้ได้ เพราะจากกลางเดือนไปแล้ว ด้วยอารมณ์ที่เปลี่ยนแปรได้ง่ายของชาวราศีกรกฎ จากดาวศุกร์ ที่ส่งผลให้ความสุขในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อาจหันเหไปหาความสุขกับการนับเงิน หาเงินมากกว่า ที่อาจเป็นตัวแปรเช่นกัน ที่จะทำให้สัมพันธ์รักชืดชา มีปัญหาต่อไป!

สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือ ก็ยังเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็อาจใช้ความพยายาม ความอดทนอีกนาน กว่าที่เขา/เธอ จะสนใจอย่างรักจริง หวังแต่ง ไม่ใช่แค่ลิ้มลองเล่นไปวัน ๆ เท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,9-15,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook