ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกรกฎาคม เดือนที่พายุเงินตรา อาจพัดแรงจนลมรักกระจาย! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่พิศวาสบาดใจ ณ เขตราศีกรกฎ และจากกลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์  

ขณะที่ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด การตัดสินใจที่รวนเร เปลี่ยนได้ง่าย กำลังสถิตพักร องศาร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่สถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศา อยู่เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากความคิด จิตใจ หมกมุ่นกับเรื่องเงิน ๆ ทองๆ มากเกินไป จนสายตาพร่าเลือน มองไม่เห็น ไม่รับรู้ ไม่ใส่ใจถึงความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เฉื่อยชาอยู่แล้ว อาจห่างเหิน เมินหมางมากขึ้น จนแค่รอวันจะแตกหักเท่านั้น

สำหรับคนโสด กลางเดือนไปแล้ว จากการร่วมศึกษา ร่วมสัมมนาอบรมระยะสั้น ๆ หรือ จากการเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์กันให้มากขึ้น ก็อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทน พยายามอีก 2-3 เดือนถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,5-6,8-10,13-15,21-23,25-26,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook