ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกรกฎาคม กับ ความรักที่ไม่หยุดนิ่ง  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ที่สถิต ณ เขตราศีเมถุน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่พิศวาส ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ณ เขตราศีกรกฎ และทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกร ขณะที่ ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด การติดต่อสื่อสาร ที่กำลังโคจรพักรวิปริตอยู่ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากไปไหนไปด้วยกันกับเขา/เธอ ที่มีความคิดเห็นสอดคล้องไปในทิศทางถึงเดียว แต่หากเห็นต่างกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงอย่างใช้อารมณ์ โดยเฉพาะแค่เพื่อเอาชนะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้จุดไฟรักให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง จนสัมพันธ์รักหวาน และ โรแมนติคมากขึ้น

สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวในเดือนนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่เลย ที่เขา/เธอ พร้อมจะสานรัก พร้อมจะมีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังสักนิด เพราะรักสนุก สุขในวันนี้ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ขึ้นมาได้...ทั้งจากเงินทองของมีค่า และ โรค!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-3,5-6,10-11,19-21,24-25,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook