ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายในจากสัญชาติญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน            อาจได้โชค มีลาภลอยมาให้ หรือมีผลกำไรจากงาน กิจการที่ทำอยู่ แต่สัปดาห์นี้หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่อาจทำให้พลาดนัด เสียโอกาส หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ

การงาน           ทำอย่างต่อเนื่องที่จะติดต่อ สร้างสัมพันธ์ที่ดี จนทำให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาไว้วางใจ แต่หากมีปัญหา ก็ควรหาทางประนีประนอม ยอมให้ก่อน และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องเป็นฝ่าย..แพ้ ที่จะต้องชดใช้เงินจำนวนมาก

ความรัก           แบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคู่ครองอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักรื่นรมย์ และอาจได้รับลาภโดยเสน่หากลับคืนมาอีกด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เสน่ห์จากการเขียน การพูดอย่างสร้างสรรค์ ให้แง่คิดดีๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่พร้อมจะเข้ามาช่วยให้คลายเหงาใจ

ครอบครัว         ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ          วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook