ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมิถุนายน แค่เด็ดดอกไม้ ก็สะเทือนถึงดวงดาวได้! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก และกำลังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีพฤษภ ซึ่งดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่สถิตร่วมกับดาวเนปจูน ก็กำลังโคจรวิปริต พักร เช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จากราศีพฤษภ สู่ราศีมิถุน และจะมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ เรือนแห่งจันทร์ ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า มักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ยิ่งถ้ามาสถิต ณ เรือนจันทร์ ก็จะทำให้มักระรานห่างเหิน หมางเมินกัน….. ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากให้ความสนใจ ใส่ใจ สร้างความสุข สวยงามให้กับบ้าน สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว และไม่สนใจกับเสียงนินทาว่าร้ายใดๆเรื่องคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข  

แต่สำหรับคนโสด หรือ ผู้ที่มีรักฟุ่มเฟือย ก็อย่าประมาทกับความสัมพันธ์ที่คิดว่าแค่กุ๊กกิ๊ก ก็อาจเป็นวัวพันหลักที่จะถูกบ่วงเสน่หารัดรึงจนดิ้นไม่หลุด! ที่จำต้องรับภาระหนี้เสน่หาครั้งนี้อย่าง..จำยอม

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 4-6,10-15,18-20,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook