ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งดอกรักบานในหัวใจ แต่หากไม่ระวัง ก็อาจกลายเป็นต้นรัก ดอกโศกได้เช่นกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรจากราศีพฤษภ มาเคียงคู่กับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีมิถุน และจากวันที่ 22 ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ เรือนแห่งจันทร์ ที่ตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ...มักระรานห่างเหินหมางเมินกัน ...ซึ่งนั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ยังหวาน โรแมนติค อยู่ หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ผูกสายใยรักให้เสน่หากันมากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่ทำงาน เป็นหัวหน้า ที่มีลูกน้อง พนักงานในความรับผิดชอบ ก็ควรระวังอารมณ์ใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดีเกินไป จากความใกล้ชิด ก็อาจเผลอไผล จนก่อเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็ยากจะดิ้นหลุดจากบ่วงเสน่หานั้น  และอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคู่ครอง

แต่หากเป็นคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องออกแรง ไขว่คว้า ต่อสู้ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้มาครอบครอง แต่ก็ยั้งใจสัก เผื่อใจให้มากๆ เพราะรัก หลงใหล ที่เกิดขึ้นในเดือนนี้...ไม่จีรัง และที่ควรระวังคือ ....ความรักที่นำพาโรคร้ายมาให้!!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3,8-10,11-13,16-17,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook