ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมิถุนายน รักคือความไว้ใจ เชื่อใจกันและกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่โคจรจากราศีพฤษภ เสู่ราศีมิถุน และจากวันที 22 ก็จะมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร ในเขตราศีกรกฎ เรือนจันทร์ ที่ตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ..ถ้าอยู่เรือนจันทร์..ก็มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน..และจากจันทคราสที่เกิดในราศีพิจิกปลายเดือนที่แล้ว จนถึงสุริยคราสที่เกิดในราศีพฤษภในเดือนนี้ ก็จะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า

แค่ไม่หวาดระแวง กับ เสน่ห์ที่พราวพร่างของคนรัก คู่ครองที่มีมากเหลือเกินในเดือนนี้ ที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้   และ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หึงหวงทั้งด้วยคำพูด เขียน หรือ แสดงอาการใดๆ ออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากคิดจะรักจริง หวังเคียงคู่ คิดจะทุ่มเท มอบทุกอย่างที่มีให้ทั้งหมด ก็ควรยั้งใจไว้ก่อน บทพิสูจน์รักนี้ว่าใช่ไหม? ยังอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  8-10,11-15,22-24,26-28

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook