ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมิถุนายน  เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งคนคู่ และจะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส แต่เมื่ออยู่ในเรือนจันทร์อย่างราศีกรกฏ  ก็อาจทำให้ห่างเหินหมางเมินได้เช่นกัน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังจะโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกุมภ์ซึ่งมีดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น มีความสุข แต่ก็อย่าประมาท จาก “เพื่อนเราเผาเรือน” ทั้งจากการมีเพศสัมพันธ์ เป็นกิ๊ก กับมิตรสหายในกลุ่มเดียวกัน หรือการร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจใดๆ ความใกล้ชิด สนิทสนมที่มากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง คิดมาก หวาดระแวงที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังสุขจากงาน จากภารกิจที่กระทำที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัด ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจ ที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาชิดใกล้ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากอยากรักจริง หวังได้สมรสครองคู่  ก็ไม่ควรใจเร็ว รีบร้อนมีเพศสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ห่างเหิน ห่างหายจากไปอย่างง่ายๆ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,10-13,17-19,26-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook