ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งความรักที่สามารถปรับ เปลี่ยนแปลงได้เสมอ เพราะเมื่อดาวอาทิตย์ ดาวพเนจรแห่งสุริยจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรจากราศีพฤษภสู่ราศีมิถุน โดยจะสถิตร่วมเรียงเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข  ที่จากวันที่ 22 ไปแล้ว ก็จะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอังคาร จนก่อให้เกิดรักร้อนแรงพิศวาส ที่อาจวอดวายอย่างรวดเร็ว ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองกำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักสนุก อาจทำให้ทุกข์สาหัสได้....โดยเฉพาะจากการสังสรรค์ ปาร์ตีกับมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ จากจุดเริ่มต้นของเดือนนี้ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ เผลอไผลมีเพศสัมพันธ์ด้วย  ซึ่งหากมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว  หรือ เขา/เธอคนนั้นก็มีคู่ครองอยู่ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และอาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถึงมีคำมั่นสัญญาจากเขา/เธอว่าจะ “รักจริง หวังแต่ง” ก็ควรยั้งใจหยุดกายก่อนจะยอมมอบกาย ถวายชีวิต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะรักง่าย หน่ายเร็ว เมื่อไฟพิศวาสสดับวูบ ความเฉื่อยชาก็เข้ามาแทนที่จนเป็นไฟเย็น เฉื่อย ชา ไม่กระตือรือร้นที่จะต่อสัมพันธ์อีก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3,11-13,16-18,25-27,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook