ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน  จากร้อนที่สุดสู่พายุฝนอย่างรวดเร็ว กับความรักที่สับสน เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ในเขตราศีมกร ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็ได้โคจรจากราศีพฤษภสู่ราศีมิถุน และจากวันที่ 22 ไปแล้ว ก็จะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น ที่จะทำตัวให้เหมือนเดิม ไม่ใช้อารมณ์รุนแรงกับคนรัก คู่ครอง  ที่อาจมีกริยา ท่าทีเฉื่อยชา เบื่อหน่าย ไม่สนใจในตัวคุณมากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ยังมีอยู่ไว้ได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะที่ต้องปิดบัง ซ่อนเร้น ถึงจะยังรักมาก ก็ไม่ควรยึดถือ ยึดมั่นกับคำพูด คำมั่นสัญญาใด ๆ จากเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้..เจ็บมาก เจ็บไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังแอบถูกตาต้องใจใครสักคน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรีบร้อน รีบด่วนมีเพศสัมพันธ์ เพราะแค่เวลาไม่นาน เขา/เธอ คนนั้นก็จะเบื่อหน่าย และไม่สนใจคุณอีกเลย!!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,9-15,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook