ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน เดือนที่โดดเด่นด้วยเสน่ห์ที่ล้นเหลือ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ ราศีมิถุน ราศีแห่งคนคู่  ที่บ่งบอกถึงรักพเนจรที่พร้อมจะร่อนเร่ไปทั่ว ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  กำลังเริ่มโคจรวิปริต จาก ช้าลง จน หยุดนิ่งในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ จากรูปลักษณ์ที่ควรต้องปรุงแต่งให้ แปลกตา สดใสมากกว่าเดิม รวมถึง คารมคมคาย ละมุนละไม ทั้งจากการพูด เขียน ตามคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีมิถุนอยู่แล้ว ก็จะเป็นเสน่ห์ที่รัดรึงใจ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้คนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วยไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย เคลิบเคลิ้ม หลงใหลได้อย่างง่าย ๆ ที่อาจทำให้คนโสดได้เลือกที่จะคบหา เลือกที่จะรักอย่างเหลือเฟือ 

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ชืดชาทั้งจากกาลเวลา หรือ ไม่มีโรแมนติคของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้   ก็ควรยั้งใจ คิดให้มากๆ ตั้งสติให้ดีๆ ก่อนจะเผลอไผลไปตามบรรยากาศ ตามอารมณ์ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ จนก่อเป็นรักซ้อน รักสามเส้าขึ้นมา ที่จะถูกพัวพัน แกะไม่ออกไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 6-7,10-12,20-21,24-26,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook