ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากการเป็นผู้ “ให้” ในสัปดาห์นี้ แต่ก็ยังอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้คนอื่นมากกว่า จึงควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากกว่าปกติ

การงาน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน เมื่อจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสาระสำคัญ ซึ่งรวมถึงการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ ผู้ที่ได้งานใหม่ด้วย เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ที่ชาวราศีพิจิกจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากกว่า

ความรัก ความในอยากนำออก ความนอกอย่านำเข้า...คือหากมีปัญหารัก ก็ไม่ควรนำไปเผยแพร่ บอกกล่าวให้ญาติสนิท มิตรสหาย รับรู้ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะเรื่องของบุคคลภายนอก มาเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์ เสวนากับญาติสนิทมิตรสหายให้มากที่สุด โดยเฉพาะวันที่ 17-19 เพราะอาจนำปัญหา เรื่องเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่นับถือ ศรัทธา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น              

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook