ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ยังโดดเด่นด้วย งานก่อให้เกิดเงิน ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้วยังอาจเสียเพื่อนอีกด้วย

การงาน ปากเป็นเอก ....จากกิจการ งานที่ทำ  จากการติดต่อ สัมพันธ์ การใช้สื่อออนไลน์ ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงความสามารถที่จะปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน กับ งาน ภารกิจใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วย แต่ก็อย่าประมาทจาก “เพื่อนเราเผาเรือน” ที่จะคอยยุให้รำ ต่ำให้รั่ว ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้                 

สุขภาพ วันที่ 10-11 อย่าประมาทหากจะมีนัดสำคัญ หรือ จะเดินทางไกล เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook