ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม พายุฝน ลมแรงที่อาจเกิดขึ้นในเดือนนี่ ก็อาจไม่หนักเท่ากับพายุอารมณ์จากคนสำคัญที่อาจทำให้สัมพันธ์รักสั่นสะเทือนจนถึงพังทลายได้ เพราะจากจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงที่เกิดขึ้นในราศีพิจิก ที่เป็นภพแห่งคู่ครอง  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เรือนกำเนิดของตนเองร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เสน่ห์มากล้นที่เกิดขึ้นจากพลังของดาวศุกร์ที่ผสมผสานกับราหู ก็อาจทำให้ชาวราศีพฤษภมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ที่อาจทำให้..หลง ตัวเอง จนลืมที่จะให้ความสำคัญ ใส่ใจคนรัก คู่ครองอย่างที่ผ่านมา  ถ้าเป็นดังนั้น ถ้าก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หึงหวง หมดความไว้วางใจ ที่อาจถึง ทนไม่ได้ จนยุติความสัมพันธ์อย่างทางใคร...ทางมัน!

สำหรับคนโสด ที่กำลังสนุกกับชีวิตโสด ก็ควรระวังหากหลงระเริงกับเสน่ห์ของตนเองมากเกินไป ก็อาจ “ตกหลุม” ตัวเองได้ เผลอ พลาด มีความสัมพันธ์กับใครบางคนอย่างไม่ตั้งใจ ที่อาจต้องรับผลอย่าง ...สิ้นสุดชีวิตโสด เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างไม่เต็มใจ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-6,12-14,25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook