ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำอยู่ และหากจะซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ดังที่คาดหวัง แต่วันที่ 3-4 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม นัดหมายในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ถูกบอกเลื่อนนัดได้อย่างง่าย ๆ

การงาน อยู่ในระยะ “ละเอียดอย่างลึกซึ้ง” ที่จะค้นคว้า หาข้อมูล ฯลฯ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ก็ควรใจเย็น อดทนให้มากเป็นพิเศษ หากจะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง เพราะมีโอกาสเจออารมณ์ที่ไม่เต็มใจ ไม่อยากยุ่งด้วยมากกว่า สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาของตนเอง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก บ้านคือวิมาน การจัดการให้ที่พักอาศัยสวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจในสัปดาห์นี้ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ อาจนำพาปัญหา ความยุ่งยากมาให้

สุขภาพ วันที่ 3-5 ควรระวัง อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไม่ได้ไป

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook