เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 เมษายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 เมษายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 เมษายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 19 - 25 เมษายน 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก  แต่ควรระวังความรู้สึก “เชื่อคนง่าย” ทั้งจากรัก ใคร่ เสน่หา หรือ เคลิ้มไปกับคำสรรเสริญเยินยอ ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้  ก็จะทำให้ใช้จ่ายเงินเพลิน ที่อาจส่งผลให้เกิดหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ปากเป็นเอก ....การใช้คำพูด เขียนอย่างหวานๆ ละมุนละไม โดยเฉพาะจากงานบริการ ค้าขาย หรือ ตัวแทน นายหน้า  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผู้รับฟัง ผู้อ่านคล้อยตาม ที่จะทำให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา หรือ หากได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสได้อย่างง่าย ๆ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอก็พร้อมจะปรนเปรอ มอบให้อย่างที่ปรารถนา สำหรับคนโสด  ถึงไม่อยากจะมีรัก แต่ความรักวิ่งเข้ามาหาคุณเอง ที่อาจได้เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้เลือกจนพอใจ ...อย่าพลาดโอกาสดีๆ ที่จะมีมาแค่ปีละครั้ง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหม หรือ เจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ แขน ไหล่ บาดเจ็บได้

โชคลาภ จากความฝัน ลางสังหรณ์ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้  ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังมิตรสหาย อาจทำให้วอดวายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากความคิด สู่ การเขียน พูด กระทำอย่างรวดเร็ว ฉับไว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...หาง่าย ใช้คล่องมือ มากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่ เสียหน้าไม่ได้”  ให้ยืมเงิน หรือ ลงชื่อค้ำประกันใดๆ ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะถูกคดโกง จนถึงล้มละลายได้อย่างง่ายๆ และวันที่ 19-20 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะถูกขโมย แย่งชิง วิ่งราวด้วย

การงาน วันที่ 20-22 หากจะจัดประชุม มีนัดสำคัญใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรเผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด ที่อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หรือ หมดโอกาสดีๆ ที่จะได้รับมาอีกด้วย  สำหรับคนว่างงาน หากยื่นสมัครงาน สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ก็อาจโชคดี

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และสำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้นแบบซ่อนเร้น อย่างแอบรักออนไลน์  ก็ควรยั้งใจสักนิด ไตร่ตรองให้นานอีกหน่อย ก่อนที่คิดจะ...จริงจัง

ครอบครัว หากมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยง หรือ อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ลุกลาม บานปลายได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภที่...ลอยมาเอง มากกว่าจะได้มาจากเสี่ยงโชค เก็งกำไร 

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม รวมถึงหากจะติดตาม ทวงถาม หรือ ทำธุรกรรมเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อาจถูกบอกเลื่อน หรือ ถ่วงไปอีก รวมถึงปฏิเสธที่จะจ่าย ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวัง และรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ

การงาน แสดงความคิดเห็นอย่างใช้ ความคิดสติปัญญาที่ไตร่ตรองมาแล้ว  ไม่ใช้อารมณ์ที่จะเอาชนะ หรือ ใช้คำพูด เขียนที่เร่งเร้า ยอกย้อน กระแทกแดกดันใดๆ  โดยเฉพาะเมื่อจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ หรือ ร่วมงานกับผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของเพื่อนบ้าน หรือเรื่องของญาติโกญาติกา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ยังมีโอกาสที่มิตรสหายจะเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ                 

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กำลังแขน ขามากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ที่อาจเจ็บปวดเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความได้ อยากมี อยากเป็น โดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบหากเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ...เสียคน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยากจะหารายได้ให้มากขึ้น ก็อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามให้มากกว่าปกติ  รวมถึงวันที่ 22-24 หากจะติดตาม ทวงถาม ลาภ ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้ ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น

การงาน กระชับ สั้น ๆ ได้ใจความ เอาแต่เนื้อไม่เอาน้ำในการติดต่อ สัมพันธ์หรือจะเสนอแผนงาน โครงการใด ๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น และวันที่ 19-20 ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนในลักษณะประชดประชัน กระทบกระแทก เพราะอาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายๆ

ความรัก ปล่อยให้ผ่านไป ไม่ต่อความยาวด้วย  หากเจออารมณ์เครียด หงุดหงิด จากคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ก่อปัญหามากไปกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะยังอยู่ในระยะ...มาเร็ว ไปเร็ว   

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ระวัง โจร ขโมยขึ้นบ้าน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ไม่รีบร้อน แต่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนจะซื้อ-ขาย หรือ จะจัดการ ทำธุรกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน.... โดยเฉพาะกับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ที่ควรระวังการติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น เพราะแค่แสดงคำพูดหวาดระแวง สงสัย หรือ กระทบกระเทียบเปรียบเปรย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องมิตรสหาย หรือ เรื่องเงิน ๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์ให้รื่นรมย์ไว้ได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มาก ๆ สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน มิตรสหายอาจพาให้วอดวายได้ ...อย่าเชื่อเพื่อนมากนัก

ครอบครัว วันที่19-20 ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นหญิง และ สูงวัยกว่า เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เสียหายมาให้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเก็งกำไร เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจทำให้ได้ผิดหวัง หรือ ต้องลำบากมากขึ้นกว่าจะได้มา ซึ่งรวมถึงการติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืมเงินด้วย ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้นลงทุน เริ่มทำกิจการใหม่ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ให้มากที่สุด เพราะมีโอกาสจะเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก ที่จะต้องใช้เวลานานมากกว่าจะแก้ไขได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะหากทำธุรกิจร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย ที่ควรทำให้ชัดเจน โปร่งใส เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงแคลงใจ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ..รักร้าวได้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า หรือ เป็นม่าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้วให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากรับปาก หรือ ทำสัญญาลงนามว่าจะ “ให้” แล้ว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  ก็ควรยึดถือและทำตามอย่างเคร่งครัด เพราะหากเปลี่ยนใจ บิดพลิ้ว นอกจากจะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้อีกด้วย

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภ มีรายได้มากขึ้นจากการเสนอขายงานเขียน พูดอย่างมีสาระ แต่ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้ง มีข้อพิพาททางกฎหมาย ที่จะนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความใดๆ เพราะอาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินสูงกว่าที่คิด

การงาน ท่าดี ทีเหลว ที่อาจได้เจอหากจะร่วมหุ้น ลงทุนเปิดธุรกิจใหม่ ๆ กับมิตรสหาย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ สำหรับมนุษย์เงินเดือน  การ “ตามใจท่าน” เมื่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ว่าอย่างไร ก็ตามนั้น ไม่ควรขัดแย้งหรือคัดค้านใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!!

ความรัก “ตามใจเธอ” โดยเฉพาะจากความอยากได้ อยากมี อยากเป็นของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสดที่ได้พบเจอคนถูกใจ  ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ ก่อนจะให้ทั้งหมดที่มี เพราะที่ได้เห็น ได้ฟัง ก็อาจเป็นแค่..ภาพลวงตา

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อยู่ในระยะสูญเสีย หรือ อาจเจอปัญหา มีอุปสรรคกว่าจะได้มา จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค ลงทุนใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ยังอยู่ในระยะหาง่าย ใช้คล่องมือ แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ อาจเจอเล่ห์ กลโกง ที่จะทำให้เสียเงิน เสียรู้ หรือ เสียเปรียบได้

การงาน อย่าประมาท หากจะต้องเดินทางไกล โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เพราะอาจอุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะไม่กระทำในเรื่องไม่สุจริต ผิดกฎหมาย ที่อาจนำไปสู่การถูกจับกุม จนฟ้องร้อง มีคดีความ ที่หากเกิดขึ้น จะต้องยืดเยื้อไปอีกนาน

ความรัก หากจะรักก็ต้องตามติด ใช้ความพยายามที่จะติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความสนใจมากขึ้น แต่ก็ควรระวังด้วยกัน หากตามตื๊อมากเกินไป นานเกินไป  ก็อาจทำให้เขา/เธอ มองไม่เห็นคุณค่า และ รำคาญ!        

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่อย่าประมาท โดยเฉพาะการใช้กำลังแขน ขา อย่างหักโหม ก็อาจทำให้บาดเจ็บมากกว่าที่คิด

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่าได้มา โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ วันที่ 19-20 ที่ควรระวังให้มากๆ

การงาน ซื้อมา ขายไป หรือ ทำงาน ภารกิจที่ใช้ระยะเวลาสั้น ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำได้สำเร็จ มีลาภผล สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรสร้างมิตรสัมพันธ์ มีไมตรีจิตกับเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น ถึงจะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือ โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก

ความรัก คอยใส่ใจ รักษาอารมณ์ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหาหงุดหงิด ไม่สบายใจ ที่มีโอกาสจะมาระบายใส่คุณได้อย่างง่ายๆ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว อย่าประมาท กับ เพื่อนบ้าน หรือ ญาติโกญาติกา ที่อาจเป็นสื่อนำพาความเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาท มองโลกในแง่ดีเกินไป เพราะอาจเสียรู้ เสียเปรียบจากการติดต่อ สัมพันธ์ได้ 22-24 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะการวิ่งเต้นเพื่อหวังลาภผล ความสำเร็จที่รวดเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า และยังเป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน หรือ ออกกฎระเบียบที่กดดันพิเศษกับพนักงานลูกจ้าง เพราะอาจทำให้สูญเสียคนดี คนเก่งไป อย่างน่าเสียดาย

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด หรือ กริยาท่าทาง ที่แสดงถึงความเข้มงวด  เคร่งเครียดกับคู่ครองในระยะนี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย เอือมระอา ที่อาจเป็นเหตุนำไปสู่...รักร้าว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรใจเย็นสักนิด เพราะยิ่งดิ้นรนที่จะหา ก็จะมีโอกาสเจอ...ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ หรือ นำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์สูงว่า โลภมาก...ลาภหายหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ โดยเฉพาะฟุ่มเฟือยต่าง ๆที่หากไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้ และสุดสัปดาห์ ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากๆ เพราะหากมองโลกแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน ค้าขายสินค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว ไม่มีการเก็บสต๊อค โดยเฉพาะเรื่องสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เงินทองไหลมาเทมา แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การสูญเสีย ขาดทุนมากกว่า 

ความรัก อย่าประมาท มองโลกในแง่ดีเกินไป ที่จะให้คนรัก คู่ครอง อยู่อย่างอิสระ ไปไหนไปคนเดียว โดยไม่ได้ติดตาม ไม่ได้สนใจ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ห่างหายออกไป จนยากที่เรียกคืนกลับมา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจสักนิด ดูใจกันให้นานอีกหน่อย ก่อนจะเผลอไผลไปกับคำพูด เขียนหวานๆ ของเขา/เธอ ในเวลานี้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ อาจมีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ระมัดระวัง และ รอบคอบในการหาเงิน – ใช้เงิน โดยเฉพาะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้มากขึ้น เพราะอาจมีรายจ่ายในเรื่องบ้าน หรือ เหตุที่เกิดกับคนในครอบครัว ....ที่จำเป็น รออยู่

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ทำภารกิจ โครงการใหม่ๆ ร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนสูง เพราะนอกจากมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจให้ความสัมพันธ์แตกหัก จนมองหน้ากันไม่ได้อีกด้วย

ความรัก ร่วมกันคิด ช่วยกันแก้ไข กับเหตุใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับสถานะความมั่นคง หรือ กับคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักกับคนต่างชาติ ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้นาน ๆอีกหน่อย ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ปัญหาทางใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะที่ไม่คาดหวังมากนักกับการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้     

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

                               

 

                         

                                               

 

                         

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook