ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนเมษายน  เดือนที่อุปสรรคแห่งรักที่อาจเกิดขึ้นได้จากแค่ “ลมปาก” เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงข่าวสาร ข้อมูลที่แพร่กระจายได้รวดเร็วเป็นไฟลามทุ่ง เมื่อมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวมฤตยู ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ธาตุไฟ ที่คอยร่วมด้วยช่วยกันพัดโหมกระหน่ำ นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า

อดทน อดกลั้น หนักแน่น ไม่เชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะจากข่าวลือ เสียงซุบซิบนินทาที่กล่าวร้ายถึงคนรัก คู่ครอง หรือ ถูกคนใกล้ชิด ที่อาจเป็นบริวาร ลูกจ้าง คนรับใช้ คอยพูดจายุแยงตะแคงรั่ว ซึ่งแค่เพียงในใจ  “พกหินไม่พกนุ่น” ไม่หวั่นไหวไปตามกระแสลมปากจากผู้ใด แค่หนักแน่น ไว้ใจคนของคุณให้มากที่สุด แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด ที่กำลังสนใจพนักงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรอย่าเชื่อใจ เชื่อลมปากของคนใกล้ตัวที่พยายามประจบเอาใจมากนัก รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะตามตื๊อ ตามติดเขา/เธอ คนนั้น เพราะอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่เกิดอันตรายร้ายแรงขึ้นได้....ระวัง!!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,10-13,15-17,26-28,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook