ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนเมษายน  เดือนที่ “ลมปาก” ก็อาจทำให้...ถึงเจ็บอื่นหมื่นแสนไม่แคลนคลายเจ็บเจียรตายเพราะถูกเหน็บให้เจ็บใจ...เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ ที่มีดาวมฤตยู และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นธาตุไฟเช่นกัน สถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึง พลังรุนแรง ที่แรงกล้ามากขึ้น เมื่อสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะคอยจับผิด ใช้วาจา หรือ เขียน กระทบกระแทกแดกดันใดๆ กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ  เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เกิดโทสะ มีโมหะได้อย่างรุนแรง รวดเร็ว จนอาจทำอะไรที่ร้ายแรงอย่างขาดสติ ที่จะนำไปสู่การแตกหักได้ในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด ที่ได้มีโอกาสพบเจอเพศตรงข้ามที่พึงใจ หากจะให้ได้ดังที่ปรารถนา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะตามตื๊อ ตามติด เพราะอาจทำให้เขา/เธอคนนั้น หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดีมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-2,8-11,13-15,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook