ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนเมษายน ที่อาจฉ่ำชื่นใจด้วยไอรัก ที่พัดพามาพร้อมกับละอองฝน! เพราะจากดาวธาตุน้ำ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธาตุไฟ ที่เมื่อน้ำกับไฟมาอยู่ร่วมกัน ก็อาจเกิดปฏิกิริยารุนแรงได้โดยเฉพาะเมื่อมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวมฤตยูมาเป็นเชื้อไฟคอยกระตุ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ด้วยวาจาหวานหู ด้วยการเขียน การคุยที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล ก็จะสร้างโอกาสดีๆ ที่จะขออะไรก็รีบขอ เพราะคนรัก/คู่ครอง ก็เต็มใจพร้อมจะเสนอสนองให้ดังที่ปรารถนา แต่ควรระวังการใช้คำพูดกระทบกระเทียบ เปรียบเปรย จนถึงแดกดันโดยเฉพาะเรื่องในอดีตของเขา/เธอ ก็อาจทำให้รักร้าว รอวันที่จะแตกสลายได้เช่นกัน

สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ  หากยังไม่ลืมเลือน การพยายามติดต่อ ขอคืนฟื้นความหลังในเดือนนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอ จะใจอ่อน ที่อาจพร้อมยินยอมให้โอกาสอีกครั้ง

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 5-6,8-14,20-21,24-25-26,

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook