ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนเมษายน ที่จะอุ่นไอรัก จากรักละมุนที่พร้อมมาบริการ! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวมฤตยู ที่บ่งบอกว่าสิ่งไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ และ ดาวพุธ ที่มาช่วยส่งเสริมให้รักครั้งนี้ร้อนแรงมากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามที่โหราจารย์แต่โบราณกาลกล่าวไว้ ...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้เสพสมจนซมซาน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้เริ่มโคจรมาสถิตห่างออกไป ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

ถึงแม้จะอารมณ์ไม่ดี ก็ไม่ควรปฏิเสธความรัก ความหวังดี ความใส่ใจที่คนรัก คู่ครอง มีให้ โดยเฉพาะการใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว ที่ไม่ควรกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่คุณร้องขอ

สำหรับคนโสด เดือนนี้ ไม่ต้องวิ่งไปไล่ตาม ไขว่คว้าหารักจากที่ไหน แค่เปิดตา เปิดใจให้กว้าง ความรักก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง ที่อาจทำให้พบคู่ เจอเขา/เธอ ที่จะมาหลงรักคุณอย่างหัวปักหัวปำ จนพร้อมจะมอบกายถวายชีวิตให้ ให้ได้ครองรัก ครองคู่กันอย่างยั่งยืน

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1-2,8-10,12-14,17-18,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook