ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน  ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมีนาคม รักในฤดูร้อนที่แสนจะชืดชา! เพราะถึงแม้ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน จะโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว แต่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก อับแสงหมดพลัง เมื่อโคจรเข้ามาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จากราศีกุมภ์ จนสู่ราศีมีน ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ดาวเนปจูน ม่านลวงตา ที่ทำให้มองเห็นไม่ชัดเจนได้โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกกิจกรรมของชาวราศีมีน แต่จากกลางเดือนไปแล้ว หากสัมพันธ์รักที่ชืดชา ก็ควรระวังหัวใจแบ่งออกมาเป็นสอง เผลอใจ เผลอกาย แอบมีรักซ้อนซ่อนรัก ที่จะนำความทุกข์มาให้มากกว่า

สำหรับคนโสดที่กำลังแอบรักใครบางคน โดยเฉพาะที่ได้พบกันอย่างไม่ตั้งใจ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจต้องทำใจเผื่อไว้กับความผิดหวัง เพราะสิ่งที่เขา/เธอคนนั้นติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในเดือนนี้ ก็มีเกณฑ์เป็นแค่ตามมารยาทในวงสังคมมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-2,8-15,18-20,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook