ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมีนาคม ด้วยรักที่เลือกได้ของชาวราศีพฤษภ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ และกลางเดือนไปแล้วก็จะจรจากไปสถิต ณ เขตราศีมีน  ร่วมกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่แปรปรวน เปลี่ยนใจได้อย่างง่ายๆ, ดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะเปล่งแสงรัศมีแรงกล้าจนดาวแห่งความรัก ..ดับสนิท  ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้สถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกอยู่ ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้  อย่าประมาทกับอารมณ์สนุก อยากลั้นลา ลั้นลา กับมิตรสหาย โดยเฉพาะกับเพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกัน หรือ สนุกกับงานมากเกินไป  เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครองหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจ ที่อาจนำไปสู่การสิ้นสุดชีวิตคู่ได้อย่างคาดไม่ถึง

สำหรับคนโสด จากงาน จากเพื่อน สนุกกับกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ เจอคนที่เข้ามาหลงใหล คลั่งไคล้ ที่อาจเป็นได้ทั้งชาวต่างชาติ หรือเพศที่สาม  แต่ก่อนจะเผลอใจ ปล่อยกายให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ที่จะทำให้คุณเป็นได้แค่...กิ๊ก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-6,11-13,18-20,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook