ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ร้อนรน จิตใจไม่เป็นสุขในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนสูญเสียเงินทองของมีค่าได้ และวันที่ 2-4 ควรระวังลูกจ้าง คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

การงาน ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าให้มากกว่าของตนเอง หรือ ยอมทำตามโดยไม่มีข้อโต้แย้ง โดยเฉพาะหากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ถึงจะทำให้ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างสบายๆ

ความรัก หวาดระแวง สงสัย ไม่แน่ใจ ที่ไม่ควรแสดงออกให้เขา/เธอได้เห็นในระยะนี้  เพราะอาจเป็นเหตุทำลายสัมพันธ์รักให้พังพินาศได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เส้นทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว วันที่ 2-4 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้านพักอาศัย ...อันตราย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเทจริงจัง แล้วก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook