ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่สามารถใช้ความสงบ มาสยบความเคลื่อนไหว! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ โดยทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญกับดวงดาวที่สถิต ณ เขตราศีมกร ที่มี ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง, ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล, ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม, และดาวพุธ จอมป่วนแห่งจักรวาล..จำนวน 5:1 อย่างไรก็ต้องพ่ายแพ้! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ดูอย่างห่วงๆ แต่อยู่ห่าง ๆ  และหลีกเลี่ยงที่จะตำหนิติเตียน จนถึงบ่นว่าดุด่า แสดงความหงุดหงิด ไม่พอใจ  หากคนรัก คู่ครอง กำลัง “ติด” สังคมออนไลน์ หรือ เชื่อฟังญาติสนิทมิตรสหายมากกว่า  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบ ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ เข้ามาตีสนิทก็เพื่อหวังลาภผลมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,10-12,16-17,19-21,24-26

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook