ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ยิ่งขยัน โอกาสหารายได้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม หรือ ใช้สื่อออนไลน์ที่โดดเด่น ดังเกินไป ถึงทำให้ได้งาน ได้เงิน แต่ก็มีโอกาสจะถูกนินทาว่าร้าย ใส่ร้ายป้ายสีที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก จากมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง “ม่านลวงตา มายาแห่งใจ” จากภาพที่เห็น จากข้อความที่ได้อ่าน ก็อาจเป็นเรื่องหลอกลวง ที่จะมาลวงล่อให้เคลิ้มตาม ที่จะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้นไม่จริงจัง ไม่จริงใจ 

ครอบครัว วันที่ 30-31 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...สิ่งเสพติด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่น แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ                  

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook