ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ได้มาก เสียมาก หากใจอ่อน!  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่ก็ควรระวังอาจถูกมะรุมมะตุ้มจากญาติสนิทมิตรสหาย จนอาจทำให้ที่ได้มา แทบไม่มีเหลือ!

การงาน โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี..การยื่นหมูยื่นแมว ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น หรือ หากจะขอความร่วมมือ  จะขอความช่วยเหลือใด ๆ โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้าน รวมถึงคนว่างงาน หากจะสมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก กรรมลิขิตอาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ทั้งจากการศึกษาหรือญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ที่เขา/เธอ อาจมาอย่างคน “ญาติเยอะ” ที่หากคิดจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็อาจเป็นกรรมEที่ต้องใช้อดทน อดกลั้นกับความวุ่นวาย เจ้ากี้เจ้าการไปอีกนาน           

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรทำงานหนักเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้ดีไปได้อีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากEการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook