ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมกราคม เดือนที่รักอบอวลไปทั่วทุกแห่ง เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง แต่กลางเดือนไปแล้ว ดาวอาทิตย์ ก็จะพเนจรไปสถิต ณ เรือนวินาศะ ณ เขตราศีมกร ร่วมกับ ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม และ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นหนึ่งในดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ออกงานสังคม ร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหายด้วยกันบ่อยๆ ในเดือนนี้  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกภารกิจที่ชาวราศีกุมภ์แบกรับไว้

สำหรับคนโสด หากสังสรรค์สโมสรร่วมกับมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ระวังว่าจะเป็น ทุกขลาภ ที่ลาภจะมาก่อนทุกข์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 2-4,7-9,12-14,15-17,22-24,29-31

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook