ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมกราคม เดือนที่ฝันอาจเป็นจริง เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ พระเกตุ ที่บ่งบอกถึงพลังงานที่ลึกลับ ที่จะมาช่วยเร่งให้ได้รับสิ่งที่ปรารถนามากขึ้น ขณะที่ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการสื่อสาร สัมพันธ์ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพฤหัสบดี ที่บ่งบอกถึงความดีงาม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนูอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากอธิษฐานด้วยจิตที่ตั้งอยู่ในสมาธิ ขอพรให้มีคู่ คนโสดก็จะมีโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะมาเป็นผู้อุปถัมภ์ ให้ทุกข์ร้อน ผ่อนคลาย ให้มั่งมี ร่ำรวยเป็นเศรษฐี แต่ก็ควรระวัง หากตกหลุมรักเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า นอกจากจะต้องต่อสู้ แย่งชิงเพื่อหวังให้ได้มาครอบครองแล้ว แต่ก็มีเกณฑ์จะเป็นทุกขลาภ ที่ได้มาแต่ก็อาจต้อง..หมดตัว

สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น เขา/เธอ ก็พร้อมจะเป็นฝ่าย “ให้” ที่จะช่วยเหลือทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องเงิน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

 วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 5-7,8-10,12-14,20-22.25-27

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook