แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สิ่งที่คุณยังรู้สึกค้างคาจากปี 2020

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สิ่งที่คุณยังรู้สึกค้างคาจากปี 2020

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สิ่งที่คุณยังรู้สึกค้างคาจากปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันก็จะหมดปี 2020 แล้ว ทุกคนบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งใจไว้หรือเปล่าเอ่ย ? ปีนี้มีอะไร ๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง หลายคนคงจะไม่สามารถทำอะไรได้อย่างเต็มที่นัก เรามาทำแบบทดสอบเกี่ยวกับความรู้สึกในใจที่หลงเหลือจากปี 2020 กันค่ะ

 

คุณเห็นเค้กที่ขายไม่ออกและตั้งใจจะซื้อไปทานคนเดียว คุณจะเลือกเค้กอะไร ?

 

A : เค้กผลไม้

B : เค้กช็อกโกแลต

C : ชีสเค้ก

เค้กที่ยังขายไม่ออก แสดงถึงสิ่งที่คุณทำค้างไว้หรือความรู้สึกที่ยังหลงเหลือในจิตใจ เค้กที่คุณเลือกจะเชื่อมโยงกับสิ่งที่เหลือทิ้งไว้ในปี 2020

 

A : เค้กผลไม้.. ไม่มีผลงานหรือบทบาทได้เท่าที่ควร

ผลไม้ที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวาและความสดใหม่ หากคุณเลือกเค้กผลไม้ คุณอาจคิดว่าไม่ค่อยมีผลงานหรือบทบาทอะไรที่โดดเด่นอย่างที่คาดไว้ในปี 2020 คุณมีความรู้สึกกรุ่น ๆ อยู่ในใจว่าถ้ากระตือรือร้นให้มากกว่านี้ก็คงดี ในปี 2021 ถ้ามีโอกาสที่จะเปล่งประกายได้ก็จงคว้าไว้! หากคุณรู้สึกอยากก้าวไปข้างหน้า คุณสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมเพื่อสร้างผลงานได้ไม่ว่าจะในบทบาทใดก็ตาม

B : เค้กช็อกโกแลต.. ไม่มีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น

ช็อกโกแลตเป็นสัญลักษณ์ของความมีเสน่ห์และความตื่นเต้น หากคุณเลือกเค้กช็อกโกแลต คุณรู้สึกเสียดายที่ไม่มีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่ในปีที่ผ่านมา คุณอิจฉาที่คนอื่นได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในขณะที่คุณต้องทำงานงกๆๆๆ ในปี 2021 นี้ ลองมาท้าทายทำสิ่งที่คุณสนใจให้มากขึ้น! ปล่อยใจให้เป็นไปตามความอยากรู้อยากเห็นและลงมือทำมันซะ

C : ชีสเค้ก.. ไม่สามารถเติมเต็มให้กับการใช้ชีวิต

ชีสเค้กที่รสชาติเข้มข้น หากคุณเลือกชีสเค้ก คุณรู้สึกค้างคาอยู่ในใจว่าการใช้ชีวิตไม่ได้รับการเติมเต็ม มีแต่เรื่องจำเจและเรื่องไม่น่าอภิรมณ์เต็มไปหมด แต่รู้ตัวอีกทีก็ผ่านไป 1 ปีแล้ว ไวอย่างกับโกหก ในปี 2021 นี้ ลองเอาใจใส่กับการใช้ชีวิตให้มากขึ้น มีสิ่งใหม่ ๆ ให้ทำเป็นกิจวัตร มองให้เห็นเรื่องราวดี ๆ ที่อยู่รอบตัว อินไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิต คุณจะได้ใช้แต่ละวันไปอย่างเต็มที่ คุ้มค่า และรู้สึกเติมเต็มมากขึ้น

 

ไม่ว่าคุณจะเจอกับอะไรมาในปี 2020 ขอให้เก็บไว้เป็นประสบการณ์ ความทรงจำ และบทเรียนที่มีค่า อะไรที่ยังไม่ได้ทำก็ขอให้มาตั้งเป็นเป้าหมายในปี 2021 กันค่ะ การเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่สำคัญกว่าการมานั่งเสียดายเสียใจในเรื่องที่ผ่านมานะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook