ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนธันวาคม กับการเริ่มต้นใหม่ รักครั้งใหม่ที่ทำให้หัวใจลั้นลา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่จะโคจรจากราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งกับราหู เงามืดมัวของโลกในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ความอดทน อดกลั้น สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้ถูกดาวพฤหัสบดี ผู้ยิ่งใหญ่เสมอกัน โคจรเข้ามาสถิตร่วมอยู่ด้วย ณ เขตราศีมกร ราศีแห่งคู่ครอง ซึ่งจะเป็นการเบียนแบ่งพลังออกไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น การมีเพศสัมพันธ์อย่างโรแมนติก ดื่มด่ำ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่จะทำให้ชีวิตรักสดใส มีความสุขมากขึ้น แต่กับความรักที่ชืดชา ก็อาจถึงเวลาที่เขา/เธอ จะหมดความอดทนที่ยื้อยุด ประคองไว้ จนอาจตัดสินใจจะบอกว่า...ลาก่อน

สำหรับคนโสด หรือ สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ในระยะคืนวันพระจันทร์เพ็ญ 1-2 ธันวาคม ก็อาจได้สิ้นสุดชีวิตโสด ที่จะมีโอกาสเริ่มต้นชีวิตคู่ได้อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,4-6,10-13,17-19,26-27,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook