ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน โดยเฉพาะคำมั่นสัญญา! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ได้โคจรอย่างรวดเร็วจากราศีพิจิก มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง จนเกิดปรากฎการณ์ “ดับ” ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกรแล้ว และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรจากราศีตุลย์ เข้าสู่ราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า ในเดือนนี้...

ไม่ควรให้คำมั่นสัญญาใด ๆ  กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ลาภ ผลประโยชน์ เพราะมีเกณฑ์ว่าสิ่งนั้นจะไม่แน่นอน ซึ่งหากทำไม่ได้  นอกจากจะทำให้เขา/เธอผิดหวัง ก็ยังอาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน ที่สุดท้ายก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าวอีกด้วย

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์เป็นชาวต่างชาติ หรือ เป็นพวกเคร่งในสิ่งที่เชื่อถือ ศรัทธา แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะเขา/เธอ อาจมาพร้อมกับภาระหนี้สิน ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 2-4,12-14,15-17,29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook