ชีวิต 12 ลัคนาราศีหลังดาวพฤหัสย้าย โดย โหรรัตนโกสินทร์

ชีวิต 12 ลัคนาราศีหลังดาวพฤหัสย้าย โดย โหรรัตนโกสินทร์

ชีวิต 12 ลัคนาราศีหลังดาวพฤหัสย้าย โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหราศาสตร์ไทยให้ความสำคัญกับดาวพฤหัสมาก เนื่องจากดาวประจำดวงเมือง คือดาวอาทิตย์ (๑) ..เป็นคู่มิตรกันกับดาวพฤหัส (๕)  จึงมีคำกล่าวไว้ว่า "หากดาวทุกดวง โคจรมาเสียหายหมด ดาวพฤหัส ดีเพียงดวงเดียว เจ้าชะตานั้นรอด" แต่หากแม้นว่า "ดาวทุกดวงดีหมด เพียงแต่ดาวพฤหัสบดี เสียดวงเดียว ชีวิตดับดิ้นสิ้นหวัง" โดยที่ดาวพฤหัสจะย้ายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 02.50 น. 

 

ดาวพฤหัส(๕) รอบ 1 ปีนี้ จะโคจร “วิปริต” เคียงคู่ศัตรู คือดาวเสาร์ และจะมีดาวมณฑ์(ถอยหลัง) ยาวนานอีก 6 เดือน- ราศีมังกร(นิจ) ในวันที่ 14 พย 63–29 มีค 64 และ 28 กย-8 พย 64- ราศีกุมภ์ (มณฑ์-วิปริต) วันที่ 29 มีนาคม–28 กันยายน 2564 ส่งผลกระทบต่อผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บริหารบ้านเมือง ครูบาอาจารย์ผู้มีความรู้, พระสงฆ์, และผู้สูงวัยเป็นช่วงเวลาที่กูรู ผู้รู้ทุกด้านผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด คนมีความรู้ท่วมหัว ระวังจะเอาตัวไม่รอด เพิ่มข้อกฎหมายและระเบียบปฏิบัติเพื่อบังคับผู้คนมากขึ้น

ในช่วงที่ดาวพฤหัสวิปริต จะเกิดความวุ่นวาย “สึนามิการเมือง” คนเคยดีจะพลิกร้ายกลายเป็นคนเลว ผู้ที่เคยได้รับการยกย่องจะทำเรื่องเสื่อมเสียเกียรติ คนแก่ พระ ผู้ใหญ่ล้มหายตายจากดั่งใบไม้ร่วง แผ่นดินไหวและภูเขาไฟระเบิด 

ทั้ง 12 ลัคนาราศีได้รับผลกระทบหมด ความเหนื่อย ความหน่ายมากันครบ พบแต่คนฉลาดแกมโกงเห็นแก่ตัว ใครดวงดีจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้เติบโต มีโอกาสครั้งใหม่ในชีวิต ใครดวงเสียหาย ชีวิตลำบาก เดือดร้อนวุ่นวาย ขาดที่พึ่งพิง ต้องดิ้นรนต่อสู้ลำบากด้วยตนเอง

 

เมษ มีโอกาสได้แสดงความรู้และความสามารถ ใช้ประสบการณ์เพื่อประโยชน์ต่อผู้อื่น ทำดีมีคนสนับสนุนให้ได้งานสำคัญชิ้นใหญ่ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของสังคม

พฤษภ สติปัญญาและความสามารถเฉพาะตัว จะนำพาความสำเร็จมาสู่ชีวิต มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู และเป็นที่พึ่งให้ผู้อื่นได้

เมถุน เป็นช่วงเวลาที่ต้องเรียก “สติ” มาอยู่กับตัวให้มากที่สุด ทำการสิ่งใดต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ ตัดสินใจเร็วเกินไปจะเกิดความเสียหายได้ ระมัดระวังสุขภาพ กระเพาะอาหาร เลือดลม ระบบประสาท และโรคเกี่ยวกับหัวใจ

กรกฎ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่ก็คอยจู้จี้จุกจิกน่ารำคาญ มีเรื่องให้เหนื่อยใจกับคนใกล้ชิด

สิงห์ เป็นช่วงที่มีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ไม่เชื่อฟังใคร ทำให้ผู้ใหญ่ไม่เมตตาไม่ช่วยเหลือ หากมีความคิดที่อิสระเกินไป จะทำให้เป้าหมายไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ต้องยอมลดทิฐิลงมาบ้าง จะพบความราบรื่นในชีวิตมากขึ้น

กันย์ มีโครงการมากมายที่อยากทำ ถ้าขาดบุตรหลานบริวารคอยช่วยงาน ก็เหนื่อยตายคนเดียว

ตุลย์ มีเรื่องที่อยากทำ มีทรัพย์สินเช่น บ้าน รถ ที่อยากได้ ต้องเหนื่อยขวนขวายพยายาม แต่ความสำเร็จรออยู่

พิจิก จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ทำให้คนรอบข้างอิจฉาริษยา ไม่เหนื่อยกายแต่เหนื่อยใจแทน

ธนู คนดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ถึงนาทีสุดท้ายจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้รอดพ้นจากวิกฤติที่เผชิญอยู่

มังกร จุดเปลี่ยนที่สำคัญของชีวิตได้มาถึงแล้ว เมื่อโอกาสดีมารออยู่ตรงหน้า อยากประสบความสำเร็จ ถึงเหนื่อยยากลำบากก็ต้องใช้ความพยายามคว้ามาให้ได้ เพราะถ้าอ่อนแอก็แพ้ไป

กุมภ์ เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ควรเก็บเนื้อเก็บตัว ระวังความคิด คำพูด และการกระทำ.. ผู้ใหญ่ไม่ให้โอกาส ถูกเอารัดเอาเปรียบ ทะเลาะแตกหัก ฟ้องร้อง มีคดีความ

มีน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ แม้จะเหน็ดเหนื่อยกับหน้าที่ความรับผิดชอบ ถ้ายังสู้ต่อ จะประสบความสำเร็จเป็นที่ยกย่องในวงสังคม

 

ลัคนาสิงห์ มิถุน และกุมภ์ ดาวพฤหัส อยู่ในทุสถานะภพ (อริ มรณะ วินาศ)

ลัคนามังกร กรกฎ พิจิก และมีน ดาวพฤหัส ในรอบ 1 ปีนี้จะเคียงคู่กับดาวเสาร์(๗) คู่ศัตรู ทำให้ชีวิตเหน็ดเหนื่อยแสนสาหัส

ลัคนาเมษ และธนู ดาวพฤหัส จะโคจรวิปริต 6 เดือนในปี 2564

 

วิธีแก้ไขดาวพฤหัส (๕) ที่เสียหายในดวงชะตา

  1. พิมพ์หนังสือธรรมะแจกเป็นธรรมทาน
  2. ให้ทุนการศึกษา , หนังสือ แก่เด็กเรียนดีแต่ยากจน
  3. ส่งเสริมการปฏิบัติกรรมฐาน
  4. สนับสนุนกิจกรรมบำบัดโรคด้วยสมาธิ
  5. อ่อนน้อมถ่อมตนต่อผู้ใหญ่ หรือครูบาอาจารย์
  6. หากข้อ 1-5 ทำไม่ได้ ให้หารูปภาพเด็กที่กำลังไหว้แม่ ติดข้างฝาไว้เตือนสติ

 

ใครที่คิดว่าดาวพฤหัส(๕) ในรอบนี้ มีโอกาสดีมากกว่าเสียหาย.. เป็นสายมูฯพันธ์แท้ อยากทำพิธีไหว้รับพระพฤหัส.. อยากได้บทสวดมนต์ในวันที่ดาวย้ายราศี 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 02.50 น.

ติดตามได้ที่ >> ขั้นตอนการไหว้รับดาวพฤหัส โดย โหรรัตนโกสินทร์

 

ใครที่ยังไม่รู้ลัคนาราศีของตัวเอง สามารถเช็กกันได้ที่ >> วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook